VÕ NHẬT TRƯỜNG


Tôi : Võ Nhật Trường
Sinh ngày: 01/05/1982
Quê quán: Tam Quan Bắc -Hoài Nhơn –Bình Định
Chuyên môn: Tin học
Sở thích: Học tập, vui chơi và giao lưu cùng bạn bè !
Email liên hệ:
Sunrise.tqb@gmail.com
Sunrise.tqb@hotmail.com
Sunrise1582@yahoo.com.vn
Số TK Aribank: 4307215007539
Điện thoại: 0985297377
Điện thoại: 01666897129
Điện thoại: 0965661247
Số CMT:211725206

Tài nguyên dạy học

Ảnh ngẫu nhiên

Bieu_dien_hay_03.flv Cong_nghe_hay_04.flv Cong_nghe_hay_03.flv Cong_nghe_hay_02.flv Cong_nghe_hay_01.flv Bieu_dien_hay_02.flv Bieu_dien_hay_01.flv Nau_an_02.flv Nau_an_01.flv Ntc2018_0141.JPG Nhung_sang_che_tuyet_voi_03.flv Gia_dinh_hai_nao.flv U23VN_vao_chung_ket_AFC_2018.flv Song_dep_23.flv Song_dep_22.flv Song_dep_21.flv Song_dep_20.flv Song_dep_19.flv Song_dep_18.flv

Cảnh đẹp Việt Nam

Cảm xúc






Sắp xếp dữ liệu

Điều tra ý kiến

Đánh giá của bạn về trang này?
Tốt
Khá
Trung bình
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Võ Nhật Trường


    >

    4.Mẫu Tap san

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn: Sưu tầm
    Người gửi: Võ Nhật Trường (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:54' 31-07-2012
    Dung lượng: 8.2 MB
    Số lượt tải: 8
    Số lượt thích: 0 người















































    




    


    



    


    

    

    T
    rường THCS Trần Phú đóng trên địa bàn xã Điện Hòa nằm cách xa trung tâm huyện, có diện tích tự nhiên 16.280 ha. Phần lớn giáo viên có kinh nghiệm thâm niên giảng dạy trên 10 năm, điều kiện kinh tế của tập thể sư phạm còn nhiều khó khăn, trong đó các điều kiện sống và làm việc ở trường còn nhiều thiếu thốn. Địa bàn của xã quá rộng, việc đi lại học tập của học sinh gặp nhiều trở ngại, các em đi học ở nhiều địa phương khác nhau. Kinh tế chủ yếu của địa phương là sản xuất nông nghiệp nên đời sống nhân dân còn rất vất vả. “Bầu không khí tâm lý của tập thể là trạng thái tâm lý xã hội của tập thể cơ sở, nó phản ánh tính chất, nội dung và xu hướng tâm lý thực tế của các thành viên tập thể, trạng thái tâm lý này của các thành viên tập thể, đến lượt mình lại có ảnh hưởng nhất định đến quan hệ tâm lý trong tập thể, đến năng suất lao động và hiệu suất công tác của tập thể đó” (Nguyễn Đức Minh – Hải Khoát). Như vậy, tập thể sư phạm trong nhà trường là yếu tố quan trọng trực tiếp tạo nên thắng lợi hay thất bại của các thành quả lao động mà tập thể đó đã cố công xây dựng.
    Bất kỳ ở đâu mà “yếu tố con người” không được coi trọng thì ở đó không có tập thể lao động tốt và năng suất, hiệu quả lao động sẽ không cao. Với nhà trường, mỗi thành viên của tập thể sư phạm không phải là động cơ máy móc mà hành động đó được sự chỉ đạo bởi tâm lý ý thức cao của họ. Vì thế hiểu được cách đối nhân xử thế với từng CBGV sẽ xây dựng tập thể sư phạm trong nhà trường đoàn kết, thống nhất mới đạt được mục tiêu cao đẹp nhằm đào tạo, dạy dỗ thế hệ trẻ thành con người phát triển toàn diện, có lòng yêu nước, yêu CNXH, có trí thức, có sức khỏe để xây dựng đất nước ngày một “, đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”.
    Do vậy, lao động sư phạm hình thành nên những tâm lý đặc trưng ở mỗi giáo viên, họ rất nhạy cảm trong các mối quan hệ người với người và đặc yêu cầu rất cao ở nhân cách. Vì vậy phải không ngừng học tập tu dưỡng để ngày càng hoàn thiện nhân cách và phong cách của mình để đáp ứng yêu cầu phát triển của tập thể sư phạm trong nhà trường.
    Quan tâm xây dựng tập thể sẽ có ý nghĩa vô cùng to lớn đến sức khỏe, tinh thần và năng suất lao động của từng cá nhân và hiệu suất lao động của tập thể sư phạm trong nhà trường. Cuộc vận động “Dân chủ hóa trường học”, trong mọi hoạt động quản lý đều công khai, dân chủ trước tập thể Hội đồng và các tổ chức đoàn thể, chính trị, xã hội trong nhà trường đã được thống nhất trong Đại hội CBVC toàn trường, thu hút được đông đảo CBGVNV tham gia các quyết định trong quản lý. Điều này có tác động rất mạnh vào tâm lý con người tạo cho họ cảm giác được tôn trọng, từ đó nâng cao được ý thức trách nhiệm và tính tích cực trong hoạt động
    của họ đối với trường, lớp. Việc công khai dân chủ kế hoạch chỉ có hiệu quả

    tạo ra không khí tâm lý chân thật, cầu thị, cởi mở. Đây là
    yếu tố tâm lý quan trọng, cần thiết, góp phần tạo nên niềm tin với nhau, tránh được tình trạng hoài nghi lẫn nhau tạo được sự công bằng, chính xác, khách quan trong tập thể.
    Chất lượng dạy học của giáo viên và học tập của học sinh từng bước được cải thiện, tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS hằng năm đạt từ 97 % trở lên, học sinh lên lớp thẳng từ 96 % trở lên. Nhiều giáo viên được công nhận CSTĐ các cấp, 85 % CBVC được công nhận danh hiệu Lao động giỏi. Trường THCS Trần Phú đang đề nghị UBND tỉnh Quảng Nam kiểm tra công nhận đạt chuẩn Quốc gia trong thời gian đến.
    - Hội cha mẹ học sinh trong nhà trường đã có những nhận thức tích cực hơn trong công việc chăm lo học tập của con em mình, chính quyền địa phương đã tích cực tập trung đầu tư kinh phí để từng bước nâng cao chất lượng cơ sở vật chất trường lớp tốt hơn. Công tác xã hội hóa giáo dục được quan tâm nhiều hơn trong mọi tầng lớp ở địa phương để tập trung đóng góp cho trường như: Làm đường bê-tông vào trường, xây dựng
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    Luyện thiết kế Web


    I LOVE YOU

    Thiết kế
    Chủ đề web
    Email của bạn
    *Nội dung*
    Đường dẫn Tựa đề
    Thêm vào



    Đây là đoạn mã nguồn trang web của bạn. Hãy tìm một Domain+Host để đưa nó lên mạng



    BẠN CHỈ CẦN COPPY MỘT ĐOẠN CODE DÁN VÀO VÀ ẤN VÀO LÀM XONG VÀ ẤN VÀO XEM THỬ LÀ CÓ KẾT QUẢ NGAY